இங்கு இருப்பவை எதுவும் எனக்கு சொந்தமில்லை. மற்றவர்களிடமிருந்து எனக்கு பிடித்ததை எடுத்து இங்கு கொடுத்துள்ளேன்,உங்களுக்கும் பிடிக்கும் அல்லது பயன்படும் என்ற நம்பிக்கையில்...

Saturday, October 15, 2011

புறம் பேசுதல் ... (1510 2011)


ரகசியங்கள்
நிரம்பி வழிகிற

வாழ்வின் பயணங்களில்
எதிர்ப் படும்
உங்களிடம் இருக்கும் கதைகள்
என்
திசைகளை மாற்றிவிடுகிறது..

எல்லாக் கதைகளிலும்
உண்மை
இருப்பதில்லை
உண்மையாகவும்
இருப்பதில்லை
எனினும்
அவைகள்
என் மனக்கூட்டில்
திரையிடுகிற
சோகங்களை
சுமக்க முடியவில்லை..

எதிர்பார்க்காவிட்டாலும்
கேட்கும் மனங்கள் அவசியமாகின்றன
சில பொழுது போக்கு
சில வம்பு
சில கள்ளக் காதல் என
விரும்பப்படுகின்ற கதைகள்
மட்டுமே
சுவாரஸ்யம் கூட்டுகின்றன..

அவன், இவன்
நீ, நான்
எவனுமே சரியில்லை
டீக்கடை
சாக்கடை..

சினிமாவோ
அரசியலோ
பக்கத்து வீட்டுக்காரனோ, காரியோ
கிசுகிசுக்கள்
புனிதமானவை..

யார் கதைகளையோ
நாம் பேச,
நம் கதைகளை
யாரோ பேச
பேசப் பேச
பொய்கள்
உண்மையாகிவிட
சிலர்
விலகவோ
நெருங்கவோ
கதைகளே காரனம்..

கவனமாக இருங்கள்
இன்று உங்களை பாராட்டும்
அதே ஆள்தான்
நாளை உங்களை
தூற்றக்கூடும்
நேற்றைய நண்பர்கள்தான்
நம் இன்றைய எதிரிகள்..

No comments:

Post a Comment