இங்கு இருப்பவை எதுவும் எனக்கு சொந்தமில்லை. மற்றவர்களிடமிருந்து எனக்கு பிடித்ததை எடுத்து இங்கு கொடுத்துள்ளேன்,உங்களுக்கும் பிடிக்கும் அல்லது பயன்படும் என்ற நம்பிக்கையில்...

Saturday, March 5, 2011

என் செல்லச் சிறுக்கி..(0503 2011)



ன்ன கேட்டாலும் "தெரியாது" என்கிறாயே அப்போது உனக்கு என்ன தான் தெரியும் என்று கேட்கிறேன் கோவமாக.. பொறுமையாக நெற்றியில் ஊஞ்சலாடிய ஒற்றை முடியை காதில் சிறை வைத்து, புருவம் சுருக்கி, கண்கள் நெருடி, என்னருகில வந்து காதோரமாய்

எனக்கு
உன்னை தெரியும்,
உன் காதல் தெரியும்,
உன் குறும்புகள் தெரியும்,

உன் வரைமுறைகள் தெரியும்,

உன் அத்து மீறல்கள் தெரியும்,
உன் எச்சிலின் சுவை தெரியும்,
உன் நகக்கீறல்களின் ஆழம் தெரியும்,

உன் ஆளுமை தெரியும்,

உன்னை ஆளவும் தெரியும்,

உன்னை கொஞ்ச வைக்க தெரியும்,

உன்னை கெஞ்ச வைக்க தெரியும்,

உன்னை அழ வைக்கவும் தெரியும்,

என்னை உன்னிடம் இழக்கத் தெரியும்,

என்னிடம் உன்னை இழுக்கத் தெரியும்
,
எனக்கு எல்லாம் நீயென இருக்கவும் தெரியும்,


இவ்வளவு தெரிந்திருக்கிறேன் போதாதாடா "என் லூசு புருசா" என்று சொல்லி கன்னத்தையும் ஈரமாக்கி செல்கிறாள். என்னுதடுகள் கன்னத்திடம் சண்டையிட தயாராகின்றன.. எப்போது வந்தாலும் என்னுள் ஏதேனும் வன்முறையை தூண்டிவிட்டு தான் செல்கிறாள் என் செல்லச் சிறுக்கி..

No comments:

Post a Comment